วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

พลเมืองดี

เราจะช่วยได้อย่างไรในชุมชนของเรา เราทำอะไรเพื่อทำให้ประเทศเราน่าอยู่มากขึ้น ความเป็นพลเมืองดีสามารถทำได้ง่ายๆ เช่นศึกษาประเด็นการเมืองเพื่อเราจะเป็นผู้ลงคะแนนเสียงที่รอบรู้ หรือจัดกลุ่มนักกีฬาฟุตบอลเพื่อให้เด็กในละแวกบ้านมีเรื่องสนุกๆ และปลอดภัย  อ่านเพิ่มเติม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น